วันจันทร์ที่ 21 มีนาคม พ.ศ. 2559

HIMALA!! (Tagalog)

Ms. Kate Suresca; 
a pharmacy business owner

"Ang aking lubos na paggalang at pagpapasalamat kay Luang Por Dhammajayo. Dahil sa kanya, ang Middle Way Meditation institute ay nakarating sa Pilipinas upang turuan ang mga Pilipino tungkol sa 'meditation'. Nabago ng 'meditation' ang buhay ng maraming Pilipino. Higit sa lahat, nabago nito ang buhay ko. Ito ang nagdala sa akin sa daan ng maaliwalas na liwanag (bright light). Ang liwanag na nagdala sa akin pabalik sa aking saril ay nabalik ng mga ngiti sa aking mga labi, nagpaintindi sa akin ng mga bagay-bagay, at gumawa ng HIMALA sa aking buhay. Gumagawa tayo ng ating sariling himala kung linilinang natin ang kaloobloobang kapayapaan (inner peace) na nasa atin. Sadhu. Noong nagsimula ako ng 'meditation', mas madali ng alagaan ang aking anak na 'autistic'. At nagkaroon ng mabuting pagbabago sa kanyang kondisyon. Ang mga himala ay nangyari habang lumalakas ang aking pananampalataya dahil sa meditation at magmamahal ng mga tao galing sa MMI."

All my respects and gratitude to Luang Por Dhammajayo. Because of him, The Middle Way Meditation Institute has reached Philippines to teach Filipinos about meditation. Meditation has changed the lives of many Filipinos. Most of all, it has changed my life,  it brought me to the path of bright light. The light that brought me back to myself has put the smile back to my face, made me understand things, and surprisingly created MIRACLES in my life. We create our own miracles if we cultivate the inner peace in ourselves.  Sadhu.

When I started meditation, my autistic son is easier to handle, had some improvements in his condition.  Miracles do happen as my faith increased because of meditation and love of people from MMI